Ca sĩ Sơn Tùng M-TP quê hương Thái Bình

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP quê hương Thái Bình
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP
Những ngôi sao đình đám xuất thân từ quê lúa Thái Bình
Sơn Tùng M-TP được coi là một hiện tượng của V-pop, viên ngọc sáng giá trong làng nhạc Việt bởi các ca khúc do anh chàng sáng tác và thể hiện khi vừa "ra lò" hầu như đều ngay lập tức soán ngôi các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước.
Ca khúc Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP được trình làng đầu tháng 10/2012 đã tạo nên một “cơn dư chấn” trong cộng đồng người yêu nhạc và nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích. Thừa thắng xông lên, chàng ca sĩ hot boy này tiếp tục cho ra đời những bản hit mới như: Đừng về trễ, Anh không hiểu, Nắng ấm xa dần, Anh sai rồi, Làm người luôn yêu em… gây được tiếng vang lớn, khiến cho thị trường âm nhạc một phen “chao đảo” vì mức độ phủ sóng rộng khắp.
Thành công của chàng Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM được tạo nên bởi tài năng cùng với gương mặt điển trai, phong cách thu hút và có “hậu phương” vô cùng vững chắc. Sinh ra tại TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình trong một gia đình yêu âm nhạc, đó là cái nôi nuôi dưỡng tình yêu, đam mê âm nhạc trong con người của Tùng. Bạn bè, người thân luôn ủng hộ anh chàng trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Nguồn: tiin.vn

Sản Phẩm Liên Quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Website | Bloger | 24h Thái Bình
Copyright © 2011. 24h Thái Bình - All Rights Reserved
Thiết kế bởi 24h Thái Bình 24h Thái Bình 24h Thái Bình
Blogger