Ca sĩ Việt Hoàn quê hương Thái Bình

Ca sĩ Việt Hoàn quê hương Thái Bình
Chàng ca sĩ “không tuổi” của làng nhạc Việt gây ấn tượng với công chúng nhờ giọng hát nội lực, nồng nàn cùng với một vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc. Anh từng làm say đắm lòng người với những ca khúc trữ tình cách mạng như: Người đi xây hồ Kẻ Gỗ, Gửi em ở cuối sông Hồng, Chào em cô gái Lam Hồng, Những ánh sao đêm, Người về thăm quê…
11 ngôi sao đình đám xuất thân từ quê lúa Thái Bình
“Quý ông xí trai” Việt Hoàn sinh ra tại tỉnh Thái Bình trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cả bố và mẹ anh đều là những nghệ sĩ cải lương có tiếng. Đây chính là nền tảng giúp anh có được niềm đam mê nghệ thuật cho dù con đường đi đến nghệ thuật của Việt Hoàn đã từng rất khó khăn và gian nan. Anh luôn cố gắng để xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đẹp cả về tâm hồn và tiếng hát, sạch bóng scandal và luôn luôn làm mới bản thân để phù hợp hơn với thị hiếu âm nhạc của thời đại nhưng vẫn giữ lối hát truyền cảm của mình nhiều năm nay.
Anh từng tâm sự, hình thức không phải là yếu tố tiên quyết cho sự thành công ở showbiz. Đó là điều đã được chứng minh khi Việt Hoàn luôn là cái tên không thể thiếu được trong nền âm nhạc Việt Nam đương đại.

Nguồn: tiin.vn

Sản Phẩm Liên Quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Website | Bloger | 24h Thái Bình
Copyright © 2011. 24h Thái Bình - All Rights Reserved
Thiết kế bởi 24h Thái Bình 24h Thái Bình 24h Thái Bình
Blogger